ÂM NHẠC – NGUỒN SỐNG CỦA TÔI!

Posted on Updated on


Tình cờ, một lần lang thang trên Paltalk (phần mềm chat room phổ biến) và ghé thăm Freedom karaoke room mình đã gặp được không biết bao nhiêu bạn nước ngoài có cùng niềm đam mê âm nhạc giống mình. Mình đã ” xung phong” hát mấy bài liền – toàn tiếng Anh không – và…ối trời ơi ! các bạn í khen nức nở làm mình phổng hết cả lỗ mũi. Sau hôm đó mình nghiện nặng online  karaoke room này luôn. Cứ rảnh online là lại ghé thăm mấy bạn thân iu chút đỉnh.

Hèm, thấm thoắt đã hơn 1 tuần rùi.Hôm nọ, sau khi mình hát xong trên room, vừa mới out thì một cái nick lạ : noplace4angel nhảy vào nói chuyện. Đoán xem bạn ấy nói gì nào? Không phải là bạn ấy hâm mộ giọng hát của mình đâu nhé. Sự thật là bạn của bạn ấy mới là người hâm mộ cơ. (haha) The Rose là nick của bạn ấy ( fan của mình ấy – Hãnh diện quá mình có fan cơ đấy ^^). The Rose đã đề nghị làm một video clip cho bài hát của mình ( free hoàn toàn)  bằng hình ảnh hoa hồng đen ( bạn ấy rất thích loại hoa bí ẩn này) và post lên Youtube để share cho mọi người. ( chú thích: Bạn í đã từng làm một vài clip cho các singer trên paltalk và post lên youtube với nick là “…paltalksinger”). Thật là vui, ban đầu mình hơi bất ngờ vì đề nghị này và cũng thấy là lạ. Nhưng sau khi biết lý do là bạn ấy rất thích những giọng hát nghiệp dư – như mình – và thường sử dụng nó để làm video clip, mình mới hiểu.

Mình cảm ơn luôn bạn The Rose nhiều nhé . Vì bạn là cô gái tốt bụng và đáng mến. Thanks The Rose, u r so nice, God bless u !

Chia sẽ với mọi người lun cái video clip này. Đeo headphone vào nhé.

Mad world – Markhollywell (mình đó ^ ^)

Leave a Reply

