GOLF EVENT 2010

Posted on Updated on


Phù! Đã chạy xong event giải Golf Công nghiệp OTO Golf Event 2010.

Tối về cảm giác chân muốn gãy hết ra. Cả ngày mình lo tiếp đón và làm việc với các bên bảo trợ thông tin cho giải như VTV9, InfoTV, Lam Giàu, Saigontimes,…  chạy tùm lum muốn hết hơi.

Mặc dù gặp một số thiếu sót về khâu tiếp đón, những nhìn chung Giải Golf lần này có thể coi là một kì tích của bản thân mình.

Thực tập tại công ty Quảng cáo Bồ Công Anh vỏn vẹn được 2 tháng nhưng những gì mình học tập được và đạt được cũng khiến chính bản thân mình tự hào.

Ngày đầu tiên vào công ty, mình được giao nhiệm vụ là viết lời mở đầu và giới thiệu giải Golf trong Proposal. Mình được làm copywriter một ngày. Kế đến là dịch toàn bộ dự án giải Golf (Hơn 35 trang) sang tiếng Anh để làm việc với các đối tác nước ngoài. Gần 2 ngày mình làm xong với sự hỗ trợ đắc lực của Google.

Sau đó là thời gian cực kỳ quan trọng đó chính là mời tài trợ và bảo trợ thông tin. Ngoài các nhà bảo trợ thông tin mà giám đốc và phó giám đốc đã mời được, mình được giao trọng trách mời bảo trợ thông tin các tờ báo Thể thao thành phố, Tạp chí Du lịch Việt Nam, Saigontimes (Thời báo kinh tế Sài gòn). Sau hơn một tuần mình làm việc căng thẳng (nói thêm cho kịch tính) với các báo và thương lượng các quyền lợi của hai bên, 2/3 đơn vị  đã quyết định bảo trợ thông tin cho giải là Thể thao thành phố và Saigontimes. Mình đã lập được công trạng không nhỏ 😉 yeah yeah !!!(Mừng rơn):)

Sau khi mời được 2 báo tham gia bảo trọ thông tin, giám đốc đã giao hẳn cho mình làm việc với các đơn vị bảo trợ thông tin khác như VTV9, InfoTV, 24h.com.vn, Làm giàu, Hàng hiệu, Thời báo kinh tế Việt Nam, Tạp chí Công nghiệp Ô tô VN,  Travellive… Cảm giác của mình lúc đó thật tuyệt. Được tiếp xúc và làm việc với giới truyền thông báo chí đã mang lại cho mình những trải nghiệm quý giá.

Ngày tổ chức giải Golf 29.5 tại Long Thành Golf Club là ngày đáng nhớ. Lần đầu tiên gặp gỡ trực tiếp các Giám đốc, giám đốc Marketing của các nhà tài trợ và các anh chị phóng viên, mình nhận ra tất cả các  anh chị ấy đều rất dễ thương và ko “làm cao” như mình đã tưởng. Chị Hồng Ánh – Giám đốc Marketing của Sony Ericsson đi bên cạnh cứ thốt lên: ” Em, sao em giống Cường Đô la đến thế nhỉ? Em lại tên Cường nữa. Thôi, đặt tên em là Cường Vietnamdong nhé :)”( Anh Cường Đô la có tham gia đánh Golf giải của mình) . “Ặc, ý chị là chê em ốm và xấu chứ  gì ?!!” “hehe”.

Điểm đặc biệt của giải Golf lần này được thể hiện qua Concept: ” Golf and Car”. Bên cạnh được thưởng thức một ngày chơi Golf thú vị, các Golfer còn có cơ hội được thưởng ngoạn tận mắt các “siêu xe” là các chiếc xe hơi sang trọng và độc đáo hiện nay qua chương trình: ” Triễn lãm xe hơi” ngay trên sân Golf. Và cũng theo concept đó, giải thưởng cho Hole in one ( Đánh 1 cú vào tới đích) là xe Volkswagen, và các giải thưởng giá trị như Điện thoại Vertu trị giá hơn 120 triệu và 10 ngàn usd tiền mặt. ( Thật dã man). Tiếc rằng hôm đó, chưa có golfer nào đủ may mắn để tạo một cú hole in  one ngoạn mục như mong chờ cả.

Giải Golf đã thành công tốt đẹp với 166 Golfer tham gia. Kết thúc giải mình tranh thủ edit và gửi thông cáo báo chí cho các bên báo chí và truyền hình để kịp đưa tin và viết bài PR. Dưới đây là một số bức hình mình chụp lại tại sân Golf.

Con đường tiến vào khu vực Check in.

Một góc nhỏ của Sân Golf Long Thành.


Giải Hole in one : Xe Volkswagen

 

Cường tranh thủ tạo dáng bên siêu xe Lamborghini và Mercedes. 😉

Và bức hình… Cầm quần chạy trước ô tô. 

2 thoughts on “GOLF EVENT 2010

    ND Huỳnh said:
    April 21, 2012 at 11:27 PM

    anh ơi, anh cho em hỏi đơn vị bảo trợ thông tin là gì được không ạ?

      dohungcuong responded:
      April 23, 2012 at 7:15 AM

      Hi em.

      Bảo trợ thông tin là một dạng trao đổi truyền thông. Các kênh truyền thông như báo chí giấy, mạng, truyền hình sẽ đưa tin cho doanh nghiêp/sự kiện và đổi lại doanh nghiệp/sự kiện sẽ cho phép các kênh truyền thông này tiếp xúc hoặc khai thác thông tin các đối tượng tham gia của sự kiện. Ví dụ: Sự kiện trên là giải Golf. Đối tượng tham gia giải Golf là các Golfer thường là doanh nhân. Để xin bảo trợ thông tin, doanh nghiệp tổ chức giải golf sẽ tìm đến các kênh truyền thông phù hợp với giải golf. Các kênh truyền thông này sẽ đưa tin và được phép tặng các ấn phẩm, tờ rơi hoặc xin contact lien hệ của các golfer này. Đó là một sự trao đổi quyền lợi đó em 🙂

Leave a Reply

