ENTRY CHO NGÀY KHÔNG NĂNG LƯỢNG

Posted on Updated on


Bạn thân mến,

Cả tháng nay mình không có một giấc ngủ trọn giấc. Nhưng cơn ác mộng, sự sợ hãi, sự ám ảnh cứ bám lấy mình từng giây, từng phút. Cứ 30 phút lại giật mình thức giấc để nhìn quanh rồi cố gắng nhắm mắt ngủ. Cứ thế, suốt cả tháng trời, mình cứ như người sống trên con thuyền nhỏ lênh đênh giữa biển cả rộng lớn, không bao giờ dám nhắm mắt ngủ vì sợ một con sóng dữ nào đó sẽ đánh úp con thuyền của mình và dìm vào biển sâu mãi mãi. Mình ghét Gosh!!! Tối nay mình quyết định tắt hết tất cả bóng đèn để đối diện với bóng đêm sau gần 2 tháng luôn bật sáng vào ban đêm. Mình sẽ chiến đấu với nó.

Mình kiệt sức vì thiếu người đê tâm sự. Nỗi buồn, sự cô đơn, những tâm sự dồn dập đến và không chịu ra đi, bám lấy mình như con đĩa đói.

Hôm qua, bầu trời có sáng sủa chút đỉnh khi bạn gọi điện cho mình. Lâu lâu nghe giọng nói ấy, vẫn rất ấm lòng mình.

Ngày không năng lượng khi phải ôn thi với những kiểu ngôn từ khó nuốt. Khả năng sáng tạo ngôn ngữ của thầy thật đáng nể. Những từ mình chưa bào giờ thấy trong tiếng Vỉệt. Kung fu thầy đã đến mức đỉnh cao mất rồi. Đành ngậm bồ hòn làm ngọt mà thôi. Hức hức.

Ngày không năng luợng. Mong mày hãy dứt áo ra đi. Đừng vuơng vấn thêm gì nữa nhé.

Đến với anh nào ngày niềm tin, ngày cảm hứng, ngày năng lượng, ngày lạc quan, ngày tình yêu rộng mở…

Leave a Reply

